Có nên sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà hay không?

Tục ngữ có câu “ Nhà sạch thì mát”, một ngôi nhà sạch sẽ góp phần đảm bảo một sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho mọi người. Xong, chúng ta với cuộc sống ngày càng bận rộn, không có đủ thời gian để tự vệ sinh ngôi nhà của mình. Vì vậy, dịch vụ vệ sinh nhà đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. 

Ảnh 1: Dịch vụ vệ sinh nhà
Ảnh 1: Dịch vụ vệ sinh nhà

Tuy nhiên, để lựa chọn được dịch vụ vệ sinh nhà cửa phù hợp với tình hình tài chính, yêu cầu của từng đối tượng không phải là điều dễ dàng. Cùng Việc Nhà điểm qua những nét nổi bật của dịch vụ vệ sinh nhà cửa qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Dịch vụ tìm người giúp việc uy tín – chất lượng hiện nay

Một số hình thức của dịch vụ vệ sinh nhà

Hiện nay, Dịch vụ vệ sinh nhà có khá nhiều loại hình. Có thể kể đến: 

  • Dịch vụ vệ sinh nhà cửa một lần: Dịch vụ này thường được sử dụng chủ yếu cho những ngôi nhà mới xây. Nhân viên sẽ giúp gia chủ dọn dẹp sạch sẽ các vết bẩn công trình, sơn tường, vụn xi măng, đèn chùm trên cao bằng chất tẩy rửa chuyên dụng…Đối với dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa tuỳ vào độ khó cũng như yêu cầu của khách hàng mà sẽ có giá cả khác nhau. 
  • Dịch vụ làm sạch nhà cửa hằng ngày: hình thức dọn dẹp này đa dạng theo yêu cầu như quét dọn gọn gàng, lau chùi bàn ghế, tẩy rửa, giặt thảm…
  • Dịch vụ làm sạch nhà cửa định kỳ: Dịch vụ này thường được sử dụng định kỳ từ 6 đến 12 tháng một lần hoặc ngắn hơn tùy theo nhu cầu của khách hàng. Khi không gian sống ngày càng nhiều đồ đạc, việc dọn dẹp hằng ngày càng ít và khó khăn khiến cho bụi bẩn tích tụ. Có thể trở thành nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn và gây bệnh về đường hô hấp. 

Với mỗi loại hình đều có những tiện ích khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn cho mình gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình.

>>> Xem thêm: Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ

Những ưu điểm mà dịch vụ vệ sinh nhà cửa mang lại

Ảnh 2: Dịch vụ vệ sinh nhà
Ảnh 2: Dịch vụ vệ sinh nhà

Đầu tiên có thể kể đến việc giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức: Thay vì dành những ngày cuối tuần để hút bụi và cọ rửa, thì giờ đây chúng ta có thể sử dụng thời gian rảnh của mình cho bản thân mình hay gia đình, người thân. Việc dọn dẹp có thể tốn nhiều công sức và đôi khi cũng cần người chia sẻ công việc giúp bạn. Vì vậy, dịch vụ dọn dẹp nhà cửa là một giải pháp hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu của mọi người. 

Ảnh 3: Dịch vụ vệ sinh nhà
Ảnh 3: Dịch vụ vệ sinh nhà

Thứ hai, làm sạch sâu không gian sống : Theo thời gian khoảng không gian sống của bạn sẽ có sự hiện diện của bụi bẩn, chất gây dị ứng, lông thú cưng và các chất gây ô nhiễm khác sẽ tích tụ liên tục và bám vào những ngõ ngách. Đôi khi những bụi bẩn hoặc vết bẩn sẽ tích tụ ở những khu vực rất khó vệ sinh. Cùng với đó là sự bừa bộn sẽ khiến cho nơi ở của chúng ta trở nên chật hẹp, ngột ngạt và bí bách. Nhưng khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa, họ sẽ giải quyết tất cả những điều đó cho bạn một cách cẩn thận, kỹ lưỡng. 

Thứ ba, bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình: Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh chúng ta càng cần cẩn thận hơn trong việc chăm sóc bởi đây là đối tượng dễ mắc các bệnh nhiễm trùng, bệnh hô hấp, … . Cách tốt nhất làm giảm thiểu tác nhân xấu gây bệnh để gia đình được an toàn là giữ cho ngôi nhà của bạn không có mầm bệnh. Đây là điều mà dịch vụ vệ sinh nhà cửa có thể đảm bảo rằng không gian sống của bạn luôn sạch sẽ, gọn gàng.

>>> Xem thêm: Tại sao cần phải vệ sinh nhà cửa thường xuyên?

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại viecnha.vn

Khi đến với viecnha.vn, bạn sẽ luôn được tư vấn tận tình, giải đáp mọi yêu cầu, thắc mắc. Bên cạnh đó, viecnha.vn cũng luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ nói chung, vệ sinh nhà cửa nói riêng nhằm đem tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa uy tín, chúng tôi tự tin đảm bảo với khách hàng rằng: 

  • Viecnha.vn là đơn vị hàng đầu cung cấp tất cả những dịch vụ liên quan như vệ sinh nhà cửa, giúp việc gia đình, tạp vụ văn phòng, chăm sóc mẹ và bé… uy tín và chuyên nghiệp nhất, luôn đem tới những trải nghiệm làm hài lòng mọi khách hàng.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tâm, được trang bị kỹ càng có thể đáp ứng mọi yêu cầu công việc mà khách hàng đã yêu cầu.
  • Viecnha.vn luôn phục vụ khách hàng 24/7, giải quyết mọi thắc mắc khi nào có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa.
  • Luôn lắng nghe những góp ý, cố gắng xây dựng và hoàn thiện dịch vụ hơn nữa để đáp ứng tốt nhu cầu mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất.
Ảnh 4: Dịch vụ vệ sinh nhà
Ảnh 4: Dịch vụ vệ sinh nhà

Bất cứ khi nào có nhu cầu tìm dịch vụ vệ sinh nhà cửa hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng 24/7 để được phục vụ bạn. Mọi ý kiến phản hồi vui lòng liên hệ trực tiếp qua:

Đặt dịch vụ ngay
5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *