Top 12 món ngon Gò Vấp “ăn là mê”!

Cứ ngỡ quận Gò Vấp xa xôi, hẻo lánh, xa trung tâm thành phố nhưng ngược lại đây là khu ăn uống đa dạng, phong phú tập trung nhiều các món ăn ngon và giá lại cực kỳ “sinh viên”. Cùng Viecnha điểm lại những quán ăn ‘sáng giá’ nhất khu vực này nha!

Ốc Thảo – thiên đường của các loại ốc

Xe hàng tràn ngập các loại ốc được trưng bày toàn hàng “khủng” lại “tươi roi rói”, khu bếp mở nên dễ dàng quan sát cách chế biến. Ngước lên nhìn thấy tấm bảng hiệu ốc 20k nữa là thấy thích rồi có phải không, còn chờ gì nữa mà không chiến thôi mọi người ơi.

Tèn…ten…ten nguyên một bàn ốc khá hoành tráng mà giá hơi bị hời luôn í nhá! Thay vì đựng bằng dĩa nhựa thì ốc ở đây đựng trong những chiếc hộp nhựa nhìn sạch sẽ và hợp vệ sinh. 

Hẻm Spaghetti

Quán nằm khá sâu trong hẻm 212 Nguyễn Oanh mà hẻm lại khá tối các bạn cứ chạy vào thấy chỗ nào đông đông thì chính là quán mì Ý này đó.

Menu cũng không quá nhiều món, món chính là mì Ý Spagetti biến tấu nhiều loại đồ ăn kèm, salad và một vài món ăn kèm, dao động từ 35-40k/phần. “Vơ – đéc” của quán là mì Ý gà giòn sốt cà 35k. Phần sốt làm khá vừa ăn và đậm đà không quá ngọt hoặc bị quá chua, gà viên không bị khô mềm áo một lớp bột chiên lên ăn giống như gà KFC vậy.

Top 12 món ngon Gò Vấp “ăn là mê”
Đây là địa điểm quen thuộc, hấp dẫn của dân Sài Gòn

Buffet nướng Cánh Đồng Quán – nơi đầy món ngon

Đồ ăn ở đây tươi sống, được ướp gia vị màu sắc hấp dẫn, nhìn là mê ngay! Nào là: tôm, cá kèo, mực bạch tuộc, cánh gà, mề gà, thịt sườn, sò dẹo, tai heo, ếch, bẹ sữa, có cả thịt cá sấu nữa, tha hồ mà ăn, không lo bị ngán, đồ ăn được châm liên tục khỏi sợ hết nghen.

Cực thích buffet ở Cánh Đồng Quán vì giá vé khá rẻ chỉ 99k/vé mà đồ ăn lại cực chất, tươi ngon, ướp gia vị hấp dẫn, lại có bạt ngàn đồ ăn chín nữa.

>> Xem thêm: Top 10 các món ngon từ ếch hấp dẫn không thể chối từ!

Bánh tráng trộn Ngọc

Có nhiều loại bánh tráng từ trộn cho tới chấm sốt bơ, nước mắm,… đặc biệt là bánh tráng hải sản 60-80k /phần. Nước sốt mỡ hành ở đây đều tự làm hết nên có hương vị riêng, ở đây sử dụng sốt là nước mắm pha theo công thức riêng chua chua ngọt ngọt lại thơm nữa.

Bibimbap Korean Food

Quán chuyên các loại món ăn kiểu Hàn Quốc từ cơm canh cho đến món mặn. Thức ăn được chế biến vô cùng công phu, bắt mắt với các nguyên liệu “chuẩn Hàn Quốc” nên các bạn an tâm về chất lượng.

Đồ ăn rất ngon mà giá cả lại vô cùng phải chăng cực kỳ thích hợp cho các bạn học sinh sinh viên, dẫn gấu vào đây vừa sang nhưng giá thì khỏi lo nhá chỉ từ 33k/món thôi.

Ăn vặt Nhi Nhi Quán

Hôm nào ngán ngẩm mấy món ăn vặt quen thuộc đổi gió ăn vặt mấy món đặc sản Phan Rang được nè.

“Best seller” ở quán là món trứng cút đút lò phô mai, một chén được 3 quả trứng cút nghe kèm theo miếng phô mai khá bự nữa, chén trứng nóng hổi thơm lừng ăn khá bắt vị chỉ 7k/chén. Ngoài ra quán còn có các món như: bánh tráng nướng trứng cải chua, nem chua,… cũng hấp dẫn không kém.

>> Xem thêm: Tổng hợp những món ăn vặt ngon dễ làm tại nhà

E – Mart

E – Mart dường như là cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ Sài Gòn. Với tổ hợp ăn – chơi – mua sắm hiện đại phong phú, đây sẽ là địa điểm đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm hay ho. 

Với không gian rộng rãi, mới mẻ cách bày trí ổn cùng với nhiều món ăn đa dạng và bắt mắt, khu ẩm thực E-mart chính là điểm hẹn siêu lý tưởng dành riêng các tín đồ ẩm thực. Cả “thiên đường ẩm thực” chứ hổng phải chơi. Đủ các món “made in Korea” luôn, vô cùng hấp dẫn với mức giá phải chăng nữa.

Kể tên địa điểm vui chơi, ăn uống Gò Vấp thì không thể không nhắc đến E-mart
Kể tên địa điểm vui chơi, ăn uống Gò Vấp thì không thể không nhắc đến E-mart

Takoyaki Ava

Xe Takoyaki này bán lâu rồi có thể nói là một trong những nơi bán takoyaki đầu tiên ở Gò Vấp. Bán từ khoảng 5h đến 9 -10h tối, nằm ngay góc Ngã 4 Thống Nhất – đường số 1 đối diện Đình Thông Tây Hội, cứ đến tối là tấp nập người đên mua.

Takoyaki vàng ươm, giòn rụm hấp dẫn lắm luôn sau đó phủ sốt , tương ớt, rau biển các loại lên chỉ 3k/viên. Bánh tuột size hơi mini, dai dai ăn ngon ăn hoài hổng ngán luôn.

Đá bào Hưng Trí

Chỉ 15k/ly thập cẩm 3 vị mật, đầy ắp ứ hự và tuyệt đối hấp dẫn. Cứ liên tiếp 1 lớp đá đến 1 lớp sốt mật, 1 lớp đá và trên cũng là các loại mật chan thêm sữa đặc béo béo thơm thơm. Đá bào xem như hòa tan cũng sốt luôn không phải kiểu trên đậm đà dưới nhạt nhẽo đâu ạ, có kèm bánh ăn kèm cũng ngon nốt luôn nha.

Bánh tráng nướng Góc Đà Lạt

Được mệnh danh là pizza Việt Nam, món bánh tráng nướng được du nhập từ Đà Lạt. Có thể nói đây là loại bánh tráng chất lượng nhất khi nhân gồm xúc xích, bò, gà, phô mai, trứng, hến… toàn những nguyên liệu chỉ nghe tên thôi đã thấy thèm.

Vị nóng giòn cùng lớp bơ thơm phức. Độ giòn của bánh tráng nướng kết hợp nguyên liệu được nêm nếm vừa miệng cắn một cái là thưởng thức trọn hương vị.

>> Xem thêm: Khám phá những món ăn đặc sản Đà Lạt ngon khó cưỡng

Beef Beef Space

Nằm ngay mặt tiền đường Quang Trung, quán chủ yếu các món lẩu, nướng, steak theo phong cách Mỹ. Menu cũng khá đa dạng và phong phú với nhiều món được chế biến từ bò, bạch tuộc, gà, crawfish, cá hồi…. nêm nếm cũng vừa ăn. Ngoài ra quán còn có dịch vụ gọi thêm bánh mì hoặc cơm miễn phí nhé.

Top 12 món ngon Gò Vấp không thể thiếu Megustas Coffee

Quán nằm gần ngã 4 Nguyễn Văn Lượng – Lê Đức Thọ, khá dễ tìm vừa quẹo vào hẻm là thấy luôn rồi. Không gian quán dễ thương, selfie check-in các kiểu là tuyệt vời nhé.

Top 12 món ngon Gò Vấp không thể thiếu Megustas Coffee
Ăn ngon thì kiếm quán nào xinh xinh như Megustas Coffee để check-in nhé

Viecnha vừa giới thiệu đến các bạn top 12 món ăn ngon nhất nhất định phải thử khi đến Gò Vấp, chúc các bạn có một hành trình khám phá ẩm thực thật thú vị.

>> Xem thêm: Mách bạn top 08 món ngon Bình Tân “thử là mê” quên lối về!

Việc nhà | Dịch vụ giúp việc nhà chất lượng 5 sao

Địa chỉ: 28B Đường Số 3, phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981.751.088

Website: https://viecnha.vn

Email: hotro@viecnha.vn

Đặt dịch vụ ngay

5/5 - (2 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *