Top 10 đồ chơi cho bé gái được yêu thích nhất hiện nay

Đồ chơi cho bé gái vô cùng phong phú, đa dạng phù hợp với mọi độ tuổi như thú nhồi bông, đồ trang điểm, đồ chơi bác sĩ, nấu ăn, xếp hình…giúp trẻ phát triển tư duy.

Ngày nay, nhu cầu vui chơi trẻ em ngày càng phát triển kéo theo thị trường đồ chơi phong phú và đa dạng hơn. Đó là cách giúp bé phát huy tối ưu trí tuệ của bé từ 3-5 tuổi. Chính vì điều đó không ít bố mẹ loay hoay tìm kiếm mẫu đồ chơi cho bé gái gặp không ít khó khăn. Bởi tùy vào mọi độ tuổi, giới tính sẽ có có những sản phẩm phù hợp khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm đồ chơi cho bé gái thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Top 10 đồ chơi cho bé gái được yêu thích nhất hiện nay

Thú nhồi bông cho bé

Hầu hết những bé gái thường có sở thích chơi đồ chơi nhồi bông hay thú bông. Đặc biệt với tính cách dịu dàng thì việc chăm sóc, vui chơi với những con thú nhỏ, dễ thương thì càng thích thú hơn. Do đó, bố mẹ có thể lựa chọn những con thú bông có hình dạng đáng yêu hoặc sử dụng hình hoạt hình, truyện cổ tích. Chắc chắn các bé sẽ thích chơi với đồ chơi này. Tuy nhiên, bố mẹ cần chú ý đến các địa chỉ mua sản phẩm để đảm bảo độ an toàn và sức khỏe các bé khi chơi thú nhồi bông.

Lựa chọn đồ chơi cho bé hiện nay
Lựa chọn đồ chơi cho bé hiện nay

Đồ chơi bác sĩ

Dù bé trai hay bé gái đều thích thú với đồ chơi bác sĩ. Đây là đồ chơi nuôi dưỡng ước mơ của bé trong tương lai của bé. Đối với các bạn nữ thì đồ chơi bác sĩ khiến bé thích thú. Với những vật dụng được thiết kế thông minh, chuẩn xác với nghề nghiệp bác sĩ và đặc biệt là sử dụng chất liệu an toàn dành cho bé nhỏ. Đây là sự lựa chọn giúp bé phát triển trí não, tư duy của bé rất tốt. Bộ đồ chơi bác sĩ là cách bố mẹ hướng nghiệp cho trẻ và phát triển nhiều kỹ năng giao tiếp.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách chăm sóc trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

Đồ chơi xếp hình

Một số đồ chơi xếp hình thông minh hiện nay không chỉ dành cho bé trai mà bé gái cũng được yêu thích. Đó là bộ đồ chơi phát huy tư duy, kích thích sáng tạo của bé. Đồng thời tăng cường trí tưởng tượng vô cùng phong phú của bé. Đây là giải pháp được nhiều bố mẹ lựa chọn ngày nay. 

Đồ trang điểm

Một trong những đồ chơi cho bé gái không thể bỏ qua là đồ dùng trang điểm dành cho các bé có tính cách điệu đà. Bộ đồ chơi được thiết kế xinh xắn, chất liệu an toàn giống hệt với đồ dùng mẹ đang sử dụng. Từ đó giúp bé dễ dàng nhận thức việc yêu bản thân và chủ  động hơn trong việc chăm sóc như tắm, vệ sinh cá nhân hằng ngày.

Đồ dùng nấu ăn 

Đây là món đồ chơi cho bé gái được nhiều ba mẹ lựa chọn. Đồ chơi này được thiết kế với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau phù hợp với nhiều độ tuổi. Đồ chơi này sẽ giúp bé gái yêu thích công việc nội trợ. Khi em bé được tiếp xúc các đồ vật này như tạp dề, bếp, xoong, nồi…được thiết kế vô cùng bắt mắt. Từ đó giúp bé thích thú hơn công việc nội trợ. Hiện nay các đồ dùng nội trợ được thiết kế bằng vật liệu chắc chắn không gây hại đối với sức khỏe của bé. Do đó, bố mẹ hoàn toàn yên tâm để bé sử dụng. 

Đồ chơi âm nhạc 

Theo nhiều nghiên cứu cho hay âm nhạc là cách giúp trí não bé phát triển toàn diện. Do đó, đồ chơi cho bé gái bằng âm nhạc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé gái. Nếu bé đam mê âm nhạc, thích thú sử dụng các nhạc cụ cũng là cách bạn quan sát và sở thích cho bé. Hiện nay một số nhạc cụ như piano, organ, guitar…là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bé gái mà bố mẹ không nên bỏ qua. 

Đồ chơi búp bê

Bộ đồ chơi búp bê cho bé gái luôn là sự lựa chọn hàng đầu được bộ mẹ ưu tiên. Đây là sản phẩm giúp các bé gái phát huy sáng tạo, trí tuệ và cảm xúc như được chăm sóc, yêu thương. Trên thị trường, nhiều mẫu búp bê phù hợp với các bé gái 2-3 tuổi trở lên với nhiều mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đáng yêu. 

Bàn ghế ghế nhỏ đáng yêu

Những chiếc ghế nhỏ được thiết kế vô cùng đáng yêu cho bé chơi. Bạn hoàn toàn có thể sắp xếp việc vừa chơi vừa học vô cùng tiện lợi. Điều này vừa rèn cho bé được ngồi bàn học và tư thế ngồi đúng từ ban đầu. Đó là điều quan trọng dành cho bé gái. Hiện nay nhiều mẫu mã thiết kế vô cùng dễ thương, nhiều màu sắc giúp bạn không hề cảm thấy nhàm chán, yêu thích hơn việc học tập ngay từ nhỏ.

Đồ chơi xe điện

Mặc dù xe là sở thích của các bé nam nhưng nhiều mẫu mã xe điện đồ chơi được thiết kế vô cùng nữ tính. Một số mẫu phổ biến hiện nay như xe vespa, vision vô cùng xinh xắn. Đó là sự lựa chọn nhiều bé gái thích thú. Hiện nay nhiều mẫu mã, kiểu dáng xe điện đồ chơi cho bé gái phù hợp với độ tuổi từ 2-10 tuổi. 

Cầu trượt xích đu

Nếu gia đình bạn có không gian rộng lớn thì bạn có thể mua cầu trượt xích đu cho bé gái nhà bạn. Đây là không gian vui chơi dành cho các bé từ 2- 5 tuổi. Với thiết kế thông minh gồm bóng cầu trượt vô cùng bắt mắt giúp các bé vận động nhiều. Từ đó phát triển thể chất rất tốt. 

>> Xem thêm: Tổng hợp các loại xe đồ chơi trẻ em cao cấp khiến bé thích mê

Một số lưu ý khi chọn đồ chơi cho bé gái mà bạn cần biết 

Thị trường đồ chơi cho bé gái ra đời với nhiều mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt. Điều này khiến bố mẹ gặp không ít khó khăn và mất không ít thời gian để lựa chọn đồ chơi cho bé. Vậy nên bố mẹ cần:

Lựa chọn đồ chơi trẻ em không chất độc hại

Đối với độ tuổi của bé thì tính an toàn luôn được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn đồ chơi cho bé gái. Do đó, bố mẹ cần tìm hiểu kỹ các yếu tố như sản phẩm, độ an toàn, xuất xứ trên mạng xã hội. Bạn cần biết sản phẩm nào cấm không được phép sử dụng để tránh gây tổn thương đến bé. 

Phù hợp với lứa tuổi của bé

Thực tế có rất nhiều mẫu mã đồ chơi dành cho bé gái. Vì một đồ chơi sẽ kích thích trí tưởng tượng của bé. Do đó, mỗi đồ chơi sẽ có độ phù hợp với lứa tuổi. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin trên bao bì, sở thích và kỹ năng của trẻ mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Cần cân nhắc kỹ 

Khi mua đồ chơi cho bé gái bạn cần cân nhắc kỹ về kích thước, độ sắc nhọn sẽ khiến bé chảy máu hoặc nuốt phải. Đồ chơi trẻ em luôn đảm bảo độ chắc chắn, không được vỡ và tránh gây tổn thương đến trẻ. Do đó, không nên cho bé chơi các trò chơi nguy hiểm như súng, sắc, nhọn…

Đảm bảo độ chắc chắn và thẩm mỹ

Khi lựa đồ chơi cho bé gái bố mẹ cần kiểm tra kỹ về độ chắc chắn, độ an toàn hay không trước khi cho bé sử dụng. Nếu không kiểm tra kỹ sẽ khiến bé ngã, rơi ảnh hưởng đến bé. Dù sản phẩm có đủ cứng, bền để trẻ cắn không không hư hỏng hoặc ăn đồ chơi

>> Xem thêm: Tìm người trông trẻ chuyên nghiệp ở đâu?

Lựa chọn theo sở thích 

Lựa chọn theo sở thích của bé luôn là yếu tố hàng đầu. Bởi bé còn quá nhỏ, chưa ý thức. Do đó lựa chọn đồ chơi cho bé gái được yêu thích sẽ giúp bé đam mê, thích thú khi chơi ngược lại không thích sẽ mất một khoản tiền. Vì vậy, những bé gái bạn nên lựa chọn những màu sắc dễ thương như xanh, hồng xinh xắn, đáng yêu. 

Dễ chơi và dễ sử dụng

Vì các bé có độ tuổi khá nhỏ nên lựa chọn những đồ chơi trừu tượng sẽ chán nản, chơi không lâu. Do đó, khi mua đồ chơi bạn cần kiểm tra mặt hàng và có hướng dẫn cụ thể để không ảnh hưởng đến sự phát triển của bé và dễ dàng vệ sinh khi sử dụng lâu dài. 

Đồ chơi cho bé gái là công cụ giúp bé phát triển toàn diện tư duy, thể chất và tính sáng tạo. Do đó, việc lựa chọn đồ chơi đóng vai trò không nhỏ đến sự tác động tư duy của trẻ. Chính vì thế bố mẹ cần dành nhiều thời gian tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm dành cho bé gái. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi đã giúp bố mẹ hiểu hơn về đồ chơi cho bé và đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo giúp bé phát triển.

>> Xem thêm: Lựa chọn đồ chơi cho bé 1 tuổi bố mẹ cần lưu ý gì?

Việc nhà | Dịch vụ giúp việc nhà chất lượng 5 sao

Địa chỉ: 28B Đường Số 3, phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981.751.088

Website: https://viecnha.vn

Email: hotro@viecnha.vn

Đặt dịch vụ ngay

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *