Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Hà Nội

chăm sóc sức khỏe hà nội

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Hà Nội tại nhà đang là xu hướng của nhiều gia đình tại các thành phố lớn hiện nay. Khi gia đình không có chuyên môn để chăm sóc người bệnh cũng như thời gian hầu hết dành cho công việc, bên cạnh đó sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà với đội ngũ chuyên viên chăm sóc và người chăm bệnh giàu kỹ năng chuyên môn sẽ giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục và cải thiện sức khỏe tốt nhất. Để tìm hiểu về dịch vụ này, viecnha.vn giới thiệu đến bạn dọc những dịch vụ chăm sóc sức khỏe Hà Nội phổ biến nhất.

chăm sóc sức khỏe hà nội
Chăm sóc sức khỏe hà nội

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Hiện nay trong đời sống xã hội phát triển, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà mang đến giải pháp tối ưu nhằm giải quyết bài toán khó khăn cho nhiều gia đình về thời gian lo lắng công việc, tiền bạc…. Tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh khi điều trị tại nhà, hỗ trợ người nhà bệnh nhân tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, đồng thời với các chuyên viên y tế, điều dưỡng giỏi chuyên môn giúp theo dõi và chăm sóc người bệnh hiệu quả nhất.

Ngoài ra lựa chọn dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà cũng giúp gia đình dễ dàng quan sát theo dõi quá trình chăm sóc bệnh nhân của chuyên viên điều dưỡng và người chăm sóc.

>> Xem thêm : Sức khỏe – Wikipedia tiếng Việt

Những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện nay

Vậy dịch vụ chăm sóc sức khỏe Hà Nội áp dụng với những đối tượng nào? Để giúp bạn nắm rõ hơn về dịch vụ này, sau đây là những hạng mục mà dịch vụ sức khỏe Hà Nội cung cấp.

chăm sóc sức khỏe hà nội
Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Nà Nội

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân

Bệnh tật là biến cố xảy ra không trừ bất kì ai, từ người cao tuổi đến bệnh nhân trẻ tuổi, với những gia đình có bệnh nhân mà tình trạng sức khỏe phải theo dõi chăm sóc lâu dài khiến cuộc sống bị đảo lộn vì ngoài việc chăm sóc bệnh nhân, còn phải đảm bảo khối lượng công việc, chăm sóc con cái và các mối quan tâm khác. Hơn nữa việc chăm sóc người nhà trong một thời gian dài là vấn đề khá lo ngại. Do đó dịch vụ chăm sóc bệnh nhân bởi người chăm bệnh là giải pháp vô cùng tối ưu, trở thành dịch vụ được nhiều gia đình lựa chọn trong vài năm gần đây. Người chăm bệnh chuyên nghiệp đang là giải pháp giúp các gia đình chăm sóc bệnh nhân toàn diện hiện nay.

Riêng đối với người bệnh, thể chất lẫn tinh thần đều bị ảnh hưởng, do đó người bệnh thường mong muốn được quan tâm chăm sóc nhiệt tình để cải thiện sức khỏe như chăm sóc vệ sinh, xoa bóp, tập cho bệnh nhân đi lại, tập ăn uống, lắng nghe… giúp bệnh nhân yên tâm, thoải mái hơn.

>> Xem thêm: Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân

chăm sóc sức khỏe hà nội
Đâu là dịch chăm sóc sức khỏe tại Hà Nội được tin cậy?

Dịch vụ chăm sóc người già kiêm giúp việc

Đối với những người cao tuổi việc đi lại khó khăn cũng như không thể tự chăm sóc bản thân được, tuy nhiên các con cái phải bận rộn với nhiều công việc, vấn đề bên ngoài nên không thể đảm bảo thời gian ở cạnh để chăm sóc sức khỏe và tâm sự, động viên bố mẹ ông bà 24/24. Do đó, dịch vụ chăm sóc người già kiêm giúp việc là lựa chọn hoàn hảo nhờ những công việc hàng ngày hỗ trợ gia đình như:

chăm sóc sức khỏe hà nội

Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại Hà Nội

  • Cùng trò chuyện, luôn bên cạnh vui vẻ hoạt bát quan tâm và tâm sự với người già. Để ông bà bớt trống trải khi các con không có nhiều thời gian bên cạnh.
  • Thấu hiểu tâm lý của người già để cư xử phù hợp, mang lai niềm vui cho ông bà mỗi ngày.
  • Đi chợ, nấu những món ăn mà người người già thích.
  • Phục vụ bữa ăn đầy đủ bữa, ngủ đúng giờ.
  • Mọi công việc vệ sinh cá nhân và tắm rửa sẽ do người giúp việc đảm nhận cẩn thận gây bất tiện cho người già.
  • Giup đóng bỉm, vệ sinh thay quần áo đối với những người già mất ý thức.

>> Xem thêm: Dịch vụ giúp việc chăm sóc người già

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ và bé

Người ta thường ví hành trình vượt cạn của phụ nữ như trải qua thập tử nhất sinh, qua đó có thể thấy sức khỏe phụ nữ trong giai đoạn này bị ảnh hưởng rất nhiều. Trong thời thai sản và hậu sản cơ thể phụ nữ sẽ thay đổi rõ rệt, đặc biệt là cổ tử cung, bầu ngực và phần xương chậu. Đây cũng là những bộ phận dễ gặp các biến chứng sau khi sinh, do đó để chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện. Nếu như không có kinh nghiệm về chăm sóc phụ nữ sau khi sinh, nhất là đối với các mẹ sinh lần đầu, gia đình có thể lựa chọn dịch vụ chăm sóc sức khỏe thai phụ tại nhà chuyên môn cao, uy tín để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Đồng thời, người chăm sóc cho mẹ và bé ngoài về kinh nghiệm và chuyên môn được đào tạo cũng cần có thái độ yêu thương ân cần giống như bà nội hay bà ngoại hằng ngày vậy.

giup-viec-trong-tre

Dịch vụ trông trẻ tại nhà

Những công việc phổ biến của người giúp việc chăm trẻ có thể liệt kê như sau:

  • Đi chợ, lựa chọn thực phẩm đảm bảo dinh dưỡng, tươi ngon để nấu ăn cho trẻ.
  • Trông coi, chăm sóc, dỗ dành trẻ.
  • Vệ sinh, làm sạch dụng cụ nấu nướng, pha chế cho trẻ.
  • Nấu cháo, nấu bột, pha sữa (tùy độ tuổi của bé và yêu cầu của bố mẹ).
  • Cho bé ăn, dỗ bé ngủ.
  • Giặt giũ, lau dọn nhà cửa.
  • Đưa đón bé đi học, đi chơi.
  • Tắm cho bé, đưa bé đi vệ sinh.
  • Các công việc khác theo thỏa thuận đôi bên.

>> Xem thêm: Giúp việc trông trẻ ngày càng phổ biến trong xã hội phát triển

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Hà Nội tại nhà chuyên nghiệp, uy tín 

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chăm sóc sức khỏe Hà Nội uy tín, đáng tin cậy thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Việc Nhà là đơn vị chuyên cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người già, bệnh nhân, cho mẹ và bé cùng các dịch vụ giúp việc nhà, văn phòng uy tín với đội ngũ nhân viên được tuyển chọn đảm bảo về sức khỏe, trung thực và được đào tạo các kỹ năng chăm sóc cho từng đối tượng  kỹ lưỡng. Do đó, chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, giúp các gia đình yên tâm tuyệt đối.

 Việc nhà | Dịch vụ giúp việc nhà chất lượng 5 sao

Địa chỉ: 28B Đường Số 3, phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981.751.088

Website: https://viecnha.vn

Email: hotro@viecnha.vn

Đặt dịch vụ ngay

5/5 - (2 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *