Mách bạn 06 lý do nên tìm giúp việc nhà theo giờ tại Viecnha.vn

tìm giúp việc nhà theo giờ

Bạn cần tìm giúp việc nhà theo giờ nhưng chưa biết đơn vị nào uy tín, người giúp việc thật thà, thái độ hoà nhã, tận tụy với công việc. Hãy cùng Viecnha.vn tìm hiểu ngay về cách tìm giúp việc nhà theo giờ giá cả hợp lý nhưng chất lượng đảm bảo trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ

Được hưởng không gian riêng tư sạch sẽ

Khi tìm giúp việc nhà theo giờ, bạn sẽ được tận hưởng một không gian sống sạch sẽ, thơm mát. Không gian sống của gia đình bạn sẽ được dọn dẹp sạch tinh tươm, luôn đầm ấm và sáng bóng. 

Cần tìm giúp việc nhà chính chủ phù hợp, tận tâm và nhiệt tình là vô cùng khó. Nhiều gia đình vẫn lựa chọn thuê giúp việc nhà theo tháng, ăn ở cùng gia đình. Tuy nhiên, đã có nhiều trường hợp bị mất đồ bởi những người giúp việc không uy tín gây ra.

Khi cần giúp việc nhà theo giờ, bạn sẽ không phải lo lắng khi không gian riêng tư của gia đình vẫn luôn được đảm bảo, mà nhà cửa vẫn sạch sẽ, thơm mát và sáng bóng. 

Tiết kiệm thời gian

Khi tìm giúp việc nhà theo giờ, bạn sẽ được hỗ trợ những công việc nội trợ trong gia đình hiệu quả. Người giúp việc trong dịch vụ tìm giúp việc nhà theo giờ sẽ làm những công việc gia đình như dọn dẹp, nấu nướng, phơi giặt quần áo,…. 

Nhờ đó, bạn sẽ có thêm thời gian để dành cho việc chăm sóc bản thân, tụ tập bạn bè, tập trung làm việc và chăm sóc cho gia đình nhỏ nhiều hơn. Bạn sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

>> Xem thêm: Dịch vụ giúp việc chăm sóc người già

Tiết kiệm chi phí

Trước đây, các hộ gia đình thường có thói quen thuê giúp việc ăn ở cùng, gây ra việc phải chi trả một khoản chi phí vô cùng lớn. 

Tuy nhiên, khi tìm giúp việc theo giờ, bạn sẽ chỉ cần trả một khoản chi phí nhỏ lẻ đúng với thời gian và công việc mà người giúp việc cam kết với bạn. Việc sử dụng dịch vụ tìm giúp việc nhà theo giờ cũng giúp khách hàng thêm thoải mái hơn khi bỏ ra chi phí rẻ hơn trước đây. 

Cuộc sống, công việc bận rộn khiến nhiều người không có thời gian làm việc nhà và tìm giúp việc nhà theo giờ là một giải pháp tối ưu hiện nay

Công việc chính của dịch vụ giúp việc nhà theo giờ 

Có thể nói, giúp việc nhà theo giờ đang là dịch vụ thiết yếu và trở thành xu hướng trong thời buổi hiện nay. Vậy những công việc chính mà dịch vụ giúp việc nhà theo giờ mang lại cho khách hàng bao gồm:

Tổng vệ sinh nhà

Đây là một trong những công việc không thể bỏ qua khi sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ thực hiện các công việc chính như lau chùi, quét dọn, sắp xếp các đồ đạc ngăn nắp. Nhờ đó bạn sẽ có một không gian sống trong lành, thoáng mát nhất tại chính ngôi nhà của bạn.

Vệ sinh không gian nhà chi tiết

Bên cạnh việc tổng vệ sinh nhà cửa thì vệ sinh từng không gian sống cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Một số không gian được lựa chọn vệ sinh như nhà vệ sinh, nhà bếp, phòng khách…

Vệ sinh sạch các thiết bị điện máy

Ngoài việc vệ sinh nhà cửa theo yêu cầu thì các thiết bị điện máy cũng được nhiều gia đình yêu cầu. Với mục đích mang đến không gian sống sạch thì các thiết bị điện tử như tủ lạnh, máy quạt, bếp, điều hòa… cũng được vệ sinh sạch sẽ.

Nấu ăn

Nhiều gia đình bận rộn với công việc nên thời gian nấu ăn cho gia đình không có nhiều. Sau một ngày làm bạn chỉ muốn có nhiều thời gian nghỉ ngơi thì việc thuê nhân viên nấu ăn là sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình với những món ăn ngon sẽ giúp bạn có thể động lực để phấn đấu và giành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân.

Giặt quần áo

Với những gia đình đông thành viên thì nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ giặt quần áo và sắp xếp gọn gàng. Từ đó bạn có nhiều thời gian giải trí, nghỉ ngơi sau những giờ làm mệt mỏi.

>> Xem thêm: Dịch vụ thuê giúp việc trông trẻ theo giờ uy tín tại viecnha.vn

06 lý do nên chọn Viecnha.vn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho bất cứ ai cần tìm người giúp việc theo giờ. Tuy nhiên, để lựa chọn đơn vị uy tín, người giúp việc thật thà, lý lịch rõ ràng không phải ai cũng biết.

Cần tìm giúp việc nhà theo giờ và lựa chọn Viecnha.vn bạn hoàn toàn an tâm bởi chúng tôi cam kết:

Chuyên nghiệp – Tận tâm

Với đội ngũ người giúp việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ Viecnha.vn sẽ giúp quý khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Nhanh chóng

Đưa người giúp việc đến tận nhà quý khách trong 30 phút sau khi nhận được yêu cầu. Xử lý hợp đồng nhanh chóng, thủ tục tiện lợi. Tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

100% người giúp việc có đầy đủ hồ sơ, lý lịch rõ ràng, sức khỏe tốt

Người giúp việc nhà theo giờ tại Viecnha.vn luôn có đầy đủ hồ sơ khi ứng tuyển. Chúng tôi chỉ tuyển chọn những người giúp việc có lai lịch rõ ràng, giấy tờ đảm bảo và sức khỏe tốt.

100% người giúp việc được đào tạo bài bản về đạo đức nghề, thái độ, sử dụng công cụ dụng cụ, kỹ năng nghề nghiệp

Người giúp việc của Viecnha.vn hoàn toàn được đào tạo bài bản về các hạng mục giúp việc, đạo đức nghề, thái độ làm việc, thái độ nói chuyện với khách hàng cũng như đào tạo các kỹ năng sử dụng dụng cụ chuyên dụng khi giúp việc. 

Được chọn cử người giúp việc đến làm theo nguyên tắc “Chọn đúng người, trao đúng việc”

Viecnha.vn luôn lựa chọn người giúp việc theo nguyên tắc “Chọn đúng người, trao đúng việc”, bởi khi bạn tìm được một người giúp việc như ý, bạn sẽ thấy giúp việc nhà làm việc hiệu quả hơn. Căn nhà của bạn sẽ sáng bóng và thơm mát khi bạn lựa chọn được đúng người giúp việc phù hợp, làm việc ưng ý bạn.

Hỗ trợ nhiệt tình

Với đội ngũ Nhân viên CSKH & Tư vấn viên chuyên nghiệp. Hỗ trợ nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng, Viecnha.vn cam kết hỗ trợ khi khách hàng không hài lòng.

Ở trên là những lý do bạn nên tìm giúp việc nhà theo giờ, thay vì mất nhiều thời gian chăm sóc gia đình thì chỉ cần bạn liên hệ với Viecnha.vn sẽ giúp bạn tất cả. Không chỉ cung cấp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn mang lại một không gian xanh sạch với giá cực hợp lý. 

VIECNHA.VN – Việc nhà theo giờ chuẩn 5 sao

Địa chỉ: 28B Đường Số 3, phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 098 175 1088

Email: hotro@viecnha.vn

Website: https://viecnha.vn

Đặt dịch vụ ngay
5/5 - (3 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *