Thuê giúp việc nhà theo giờ quận Thủ Đức

tạp vụ theo giờ

Nhiều chị em phụ nữ hiện đại có lịch trình bận rộn rất khó để có thể cân bằng được thời gian cho công việc và dọn dẹp nhà cửa. Hiện nay, giúp việc nhà được phân ra 2 loại chính: Full Time (toàn thời gian) và part-time (theo giờ hoặc theo buổi). Giúp việc toàn thời gian chắc không còn xa lạ gì với mọi người bởi nó là hình thức đã có mặt từ rất lâu. Vậy cũng giúp việc theo giờ là gì? Nó có ưu điểm gì nổi bật? Thuê người giúp việc nhà theo giờ ở quận Thủ Đức? Tất tần tật những thắc mắc này sẽ được Viecnha.vn giải đáp ngay trong bài viết hôm nay.

giúp việc chung cư
Tìm hiểu về giúp việc nhà theo giờ

Tìm hiểu về giúp việc nhà theo giờ

Khái niệm

Giúp việc nhà theo giờ là hình thức làm việc theo thời gian được thỏa thuận với gia chủ. Ở hình thức này người giúp việc có thể linh động trọng thời gian và địa điểm làm việc tại nhiều gia đình khác nhau trong 1 ngày. Họ là việc theo sự yêu cầu của gia chủ và sau khi công việc hoàn tất gia chủ phải trả cho họ mức lương tương ứng với thỏa thuận đặt ra trước đó.

Công việc của người giúp việc nhà theo giờ khá đa dạng ngoài giúp việc tại các gia đình họ còn có thể làm vệ sinh tại các cửa hàng, văn phòng, công ty, tổng vệ sinh các công trình, hạng mục sau hoàn tất.

Đặc điểm

  • Các công việc mà người giúp việc nhà theo giờ phải thực hiện không phải là hoạt động thương mại.
  • Môi trường làm việc thường khép kín, đơn lẻ.
  • Người giúp việc nhà theo giờ luôn ưu tiên nữ giới, trình độ học vấn không yêu cầu quá cao và chưa được đào tạo tay nghề.

Nhu cầu thuê người giúp việc nhà theo giờ quận Thủ Đức đang ngày một tăng cao, hiện nay Viecnha.vn dịch vụ cung cấp người giúp việc để giúp các gia đình hoàn thành các công việc như dọn dẹp nhà cửa, giặt ủi, đi chợ, nấu ăn, chăm sóc người già và trẻ nhỏ, chăm sóc thú cưng.

>> Xem thêm: Dịch vụ thuê giúp việc trông trẻ theo giờ uy tín tại viecnha.vn

Ưu điểm của dịch vụ giúp việc nhà theo giờ quận Thủ Đức tại Viecnha.vn

tạp vụ theo giờ
Ưu điểm của dịch vụ giúp việc nhà theo giờ quận Thủ Đức tại Viecnha.vn

Không phải sống chung với người lạ

Nếu bạn là một người khó tính thì chắc chắn đây là lý do đầu tiên mà bạn quan tâm đến hình thức giúp việc này. Khi thuê người giúp việc theo giờ bạn sẽ tiết kiệm được không gian sống khi không phải cùng sống chung với họ, từ đó tránh việc phát sinh thêm nhiều mâu thuẫn khác có liên quan.

Tiết kiệm chi phí

Thông thường sẽ cần từ 2-4 giờ để có thể hoàn thành các công việc dọn dẹp nhà cửa, vì vậy mà người giúp việc theo giờ sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí trong đó ngoài phí trả cho người giúp việc còn tiết kiệm thêm chi phí ăn uống và sinh hoạt.

Linh hoạt về mặt thời gian

Khi sử dụng dịch vụ người giúp việc theo giờ quân Gò Vấp tại Viecnha.vn bạn có thể linh hoạt được thời gian thuê và nếu bạn có một vài công việc đột xuất có thể hủy ngay bất cứ lúc nào bạn muốn.

Tài sản trong nhà được đảm bảo

Đây là lý do mà nhiều người yêu thích loại hình giúp việc này khi họ không chắc chắn được rằng người giúp việc học thuê có thật thà, trung thực hay không bởi ngày nay chẳng ai có thể hoàn toàn tin tưởng vào một người xa lạ.

>> Xem thêm: Giúp việc nhà theo giờ quận 7 Phú Mỹ Hưng

giúp việc chung cư
Tài sản trong nhà được đảm bảo

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại nhà 

Bạn sẽ nhận được gì khi sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ quận Thủ Đức tại Viecnha.com? 

  • Công việc bạn yêu cầu sẽ được hoàn thành trong thời gian sớm nhất, sau khi hoàn thành họ sẽ rời khỏi nhà bạn.
  • Đảm bảo mọi công việc được hoàn thành đúng như mong muốn của gia chủ.
  • Chi phí thuê tương ứng với thời gian họ làm việc, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí trả khi họ rảnh cũng như một số chi phí khác kèm theo như khi sử dụng người giúp việc toàn thời gian.
  • Không cần quá lo lắng khi có người lạ vào nhà, tránh được một số mâu thuẫn không đáng có phát sinh vì hồ sơ người giúp việc được yêu cầu đầy đủ.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7 trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

Ngày nay, để có thể tìm người giúp việc theo giờ quận Thủ Đức đáng tin cậy bạn đừng nên quá nghe theo lời giới thiệu của những người xung quanh mà hãy thử tìm hiểu về Viecnha.vn của chúng tôi. Ngoài dịch vụ cung cấp người giúp việc chúng tôi còn có thêm dịch vụ chăm sóc người già, người bệnh, trẻ con…vô cùng an toàn và uy tín hàng đầu hiện nay.

>> Xem thêm: Dịch vụ giúp việc chăm sóc người già

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ quận Thủ Đức

Viecnha.vn là dịch vụ được ra đời để đáp ứng nhu cầu tìm người giúp việc part-time quận Thủ Đức cao như hiện nay. Dịch vụ này phù hợp với các đối tượng khách hàng không muốn người lạ ở quá lâu trong nhà hay không thích sự hiện diện của người lạ

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ quận Thủ Đức

Khi thuê người dọn nhà theo giờ Thủ Đức bạn sẽ không cần bận tâm quá nhiều đến công việc nhà mọi thứ sẽ được người giúp việc thay bạn thực hiện từ A-Z từ dọn dẹp, nấu ăn cho đến chăm sóc con cái, chăm sóc người già, chăm sóc người ốm bệnh.

>> Xem thêm: Dịch vụ chăm sóc người già

Việc nhà | Dịch vụ giúp việc nhà chất lượng 5 sao
 
Địa chỉ: 28B Đường Số 3, phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0981.751.088
5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *