Giúp việc nhà theo giờ giá rẻ, tiện lợi tại Tp HCM

Giúp việc nhà theo giờ giá rẻ đang là xu hướng sử dụng dịch vụ mới cực hot trong những năm gần đây, đặc biệt là tại địa bàn Tp HCM. Vậy xu hướng này đang phát triển như thế nào và đâu là những công ty giúp việc nhà theo giờ xứng đáng để tin tưởng, hãy cùng viecnha.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xu hướng sử dụng dịch vụ giúp việc nhà 2022

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ linh hoạt, hiệu quả

Thuê người giúp việc nhà theo giờ là hình thức mới mẻ, khác biệt với hình thức truyền thống mà nhiều người quen thuộc, tức là người giúp việc ăn ở, sinh hoạt tại nhà chủ và được trả lương theo tháng. Đối với dịch vụ giúp việc nhà theo giờ giá rẻ, gia chủ chỉ cần trả một khoản tiền nhất định tính theo giờ, để người giúp việc đến nhà và thực hiện các nhiệm vụ dọn vệ sinh theo yêu cầu.

>> Xem thêm: Giúp việc nhà theo giờ giá rẻ, tiện lợi tại Tp HCM

Thuê giúp việc nhà theo giờ giúp gia chủ tiết kiệm nhiều công sức cho các công việc khác
Thuê giúp việc nhà theo giờ giúp gia chủ tiết kiệm nhiều công sức cho các công việc khác

Phương thức này đang rất được ưa chuộng, nhất là ở các thành phố lớn có nhịp sống bận rộn, và đang ngày càng phát triển với rất nhiều đơn vị cạnh tranh, cung cấp dịch vụ.

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ chính chủ

Mô hình thuê người giúp việc “chính chủ” có nghĩa là gia chủ trực tiếp tuyển chọn và thuê người không qua bất cứ đơn vị hay người trung gian, môi giới nào cả. Đây là cách tìm thuê người dễ dàng, tiết kiệm thời gian do không cần phải trải qua nhiều khâu phức tạp, hơn nữa khách hàng có thể thỏa thuận giá cả trực tiếp với người giúp việc.

Đôi khi mức giá thuê giúp việc nhà theo giờ chính chủ có thể nhỉnh hơn đôi chút so với mức giá phổ biến trên thị trường, tuy nhiên khách hàng không phải trả phí trung gian cho bất cứ ai hay tổ chức nào, và được tận hưởng hiệu quả công việc tuyệt vời do người giúp việc chính chủ mang lại. 

>> Xem thêm: Giúp việc nhà chính chủ là gì và 5 lưu ý khi sử dụng dịch vụ

Những lợi ích hàng đầu khi thuê giúp việc nhà theo giờ

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ giá rẻ sở dĩ được nhiều người ưa thích như vậy là do nó mang đến nhiều lợi ích, nhất là trong cuộc sống hiện đại bận rộn ở các khu vực thành thị, như Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh. Gia chủ được tự do, linh hoạt lựa chọn khung giờ thuê người giúp việc cho phù hợp với lịch trình của mình, với mức giá vô cùng phải chăng cùng hiệu quả công việc đáng mong đợi.

Hiệu quả đem đến từ dịch vụ giúp việc nhà theo giờ chính chủ rất đáng mong đợi
Hiệu quả đem đến từ dịch vụ giúp việc nhà theo giờ chính chủ rất đáng mong đợi

Khi thuê giúp việc chính chủ, các gia đình còn có thể tùy ý đưa ra thỏa thuận về các nhiệm vụ, các đầu mục vệ sinh mà người giúp việc cần làm, như lau dọn sàn, quét mạng nhện hay giặt giũ, phơi phóng, v.v… Từ đó gia chủ dễ dàng kiểm soát chất lượng công việc dọn dẹp của người giúp việc hơn.

Các công ty giúp việc nhà theo giờ tại Tp HCM uy tín

Với sự phát triển của công nghệ thông tin trong thời đại 4.0, bạn có thể tìm thấy thông tin của những người giúp việc chính chủ dễ dàng trên các hội, nhóm cộng đồng Facebook, hoặc các nền tảng mạng xã hội khác. Ngoài ra, tại Tp HCM cũng có nhiều công ty và ứng dụng phục vụ việc thuê người giúp việc nhà theo giờ rất tiện lợi.

bTaskee

Đây là công ty tiên phong trong việc ứng dụng tinh hoa công nghệ vào lĩnh vực này, đưa ra một app để kết nối người sử dụng dịch vụ với người giúp việc, tương tự như cách mà các app Grab, Be, Gojek đã kết nối người có nhu cầu đi xe với tài xế xe ôm. 

>> Xem thêm: Dịch vụ giúp việc theo giờ ở chung cư – giải pháp tiện lợi, chuyên nghiệp

Nền tảng bTaskee sẽ giúp khách hàng, tức người dùng app, đặt lịch thuê giúp việc một cách linh động, sau đó các cộng tác viên của nền tảng sẽ nhận việc và thực hiện theo đúng yêu cầu của khách hàng. Thời gian tìm được người nhận việc vô cùng nhanh chóng, hiệu quả lại rất cao.

bTaskee là đơn vị đi đầu trong việc công nghệ hóa ngành dịch vụ dọn dẹp vệ sinh
bTaskee là đơn vị đi đầu trong việc công nghệ hóa ngành dịch vụ dọn dẹp vệ sinh

Mái Ấm Việt

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Mái Ấm Việt mang đến nhiều loại hình dịch vụ dọn dẹp vệ sinh đa dạng cho khách hàng, bao gồm cả thuê giúp việc nhà theo giờ tại Tp HCM lẫn thuê tạp vụ dọn dẹp văn phòng. Người giúp việc tại Mái Ấm Việt làm việc bài bản và thành thạo, có sự tận tâm, sẽ giúp khách hàng hoàn thành các công việc nhà trong nháy mắt.

Giúp việc nhà Phương Nam

Công ty TNHH Phát triển và đầu tư dịch vụ Phương Nam được coi là tên tuổi tiên phong trong ngành cung cấp người giúp việc tại Tp HCM cũng như các tỉnh thành miền Nam, với các hình thức dịch vụ phong phú bao gồm giúp việc nhà theo giờ giá rẻ, giúp việc nhà trả lương theo tháng, các dịch vụ chăm sóc người già, người ốm, bảo mẫu trẻ em, v.v… Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Phương Nam được rất nhiều gia chủ tin tưởng lựa chọn và đưa ra nhiều đánh giá tích cực.

Viecnha.vn – Giúp việc nhà chuẩn 5 sao

Việc nhà là dịch vụ giúp việc uy tín hiện nay. Với đội ngũ người giúp việc nhà, giúp việc chăm sóc người già, giúp việc chăm sóc bệnh nhân, giúp việc giữ trẻ… được đào tạo bài bản và có kỹ thuật tay nghề cao trong việc dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc sức khỏe. Việc nhà giúp bạn và gia đình được tận hưởng một dịch vụ thật sự chất lượng và an tâm nhất.

viecnha.vn
Giúp việc nhà chuyên nghiệp 5 sao tại tphcm – viecnha.vn

Việc nhà rõ ràng minh bạch về thông tin người giúp việc, chúng tôi có các thông tin của người giúp việc được gửi đến nhà của khách hàng đầy đủ.

Việc nhà với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giúp việc nhàchăm sóc bệnh nhân nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về loại hình dịch vụ giúp việc nhà theo giờ, cũng như các công ty giúp việc nhà theo giờ uy tín, chất lượng mà các gia chủ có thể tham khảo. Loại hình dịch vụ dọn vệ sinh này đang ngày càng phát triển và nhận được nhiều sự ủng hộ, bạn cũng đừng ngần ngại mà lựa chọn dịch vụ này để đem đến không gian sống sạch sẽ, tươm tất cho gia đình mình. Hãy tham khảo thêm dịch vụ Giúp việc nhà của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

Việc nhà | Dịch vụ giúp việc nhà chất lượng 5 sao

Đặt dịch vụ ngay

5/5 - (2 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *