Dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng uy tín

Sự phát triển như vũ bão của nền kinh tế thị trường kéo theo mở rộng quy mô của hàng loạt công ty. Nhu cầu duy trì môi trường văn phòng sạch sẽ, gọn gàng cũng ngày một tăng cao. Chính vì thế, dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng đã ra đời và được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Cùng Việc Nhà tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây:

Ảnh1: Dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng
Ảnh 1: Dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng

Tiện ích không ngờ từ dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng

Dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng theo giờ sở hữu những ưu điểm tuyệt vời. Một trong số đó không thể không nhắc đến những tiện ích nổi bật sau:

Duy trì không gian làm việc sạch sẽ

Không gian làm việc đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với cán bộ, công nhân viên văn phòng. Chính vì vậy, duy trì không gian làm việc sạch sẽ là tiện ích đầu tiên phải kể đến khi nhắc đến dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng.

Cùng với đội ngũ giúp việc tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp, không gian làm việc sẽ được vệ sinh một cách cẩn thận. Qua đó, không gian làm việc luôn đảm bảo thoáng mát, sạch sẽ và thoải mái nhất.

>>> Xem thêm: Tại sao phải sử dụng dịch vụ tạp vụ theo giờ tại TPHCM?

Tiết kiệm chi phí tối đa

Tiện ích thứ hai cần nhắc đến khi sử dụng dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng chính là tiết kiệm chi phí tối đa. Thông thường, để tự vệ sinh văn phòng, chi phí của doanh nghiệp phải bỏ ra bao gồm: Dụng cụ, thiết bị vệ sinh chuyên, hóa chất tẩy rửa, đội ngũ lao công để duy trì vệ sinh hàng ngày… Những khoản chi phí này ảnh hưởng không nhỏ đến lợi nhuận kinh doanh của công ty.

Ảnh 2: Dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng
Ảnh 2: Dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng

Tuy nhiên, với dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng theo giờ, con số này giảm thiểu đáng kể. Các doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí khiêm tốn đã có thể sở hữu dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thị trường.

Giảm thiểu các rủi ro khác

Bất cứ một công việc nào cũng có những rủi ro riêng và vệ sinh văn phòng cũng vậy. Khi thực hiện vệ sinh văn phòng, người vệ sinh phải tuân thủ những tiêu chí an toàn nhất định. Các chất tẩy rửa, máy móc chuyên dụng và mẹo vệ sinh chắc hẳn chỉ những người vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp mới nắm được. Do đó, khi sử dụng dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng, doanh nghiệp hoàn toàn tránh được những rắc rối phát sinh trong quá trình vệ sinh.

Thời gian dọn dẹp linh động

Một điểm cộng nữa của dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng chính là thời gian dọn dẹp linh động. Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ vài lần một tuần hay mỗi ngày tùy theo nhu cầu vệ sinh.

Ngoài tần suất vệ sinh, doanh nghiệp cũng có thể yêu cầu thời gian vệ sinh sao cho phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp như: dọn vào cuối tuần, dọn sau giờ hành chính, dọn trong thời gian nghỉ giữa buổi,…

Doanh nghiệp chỉ cần đưa ra yêu cầu. Các công ty vệ sinh văn phòng sẽ có trách nhiệm lên kế hoạch và sắp xếp nhân viên vệ sinh phù hợp để đảm bảo tiến độ theo đúng cam kết.

>>> Xem thêm: Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ

Dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng bao gồm những công việc gì?

Vệ sinh văn phòng làm việc

Văn phòng làm việc là nơi quan trọng nhất của các công ty. Không gian có sạch đẹp thì tinh thần làm việc mới thoải mái. Từ đó thúc đẩy sự tập trung, sáng tạo của cán bộ, công nhân viên.

Ảnh 3: Dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng
Ảnh 3: Dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng

Vì thế, khi vệ sinh văn phòng cần đặc biệt cẩn thận và tỉ mỉ. Những công việc chính mà giúp việc tạp vụ văn phòng theo giờ sẽ làm khi dọn dẹp không gian này chính là:

  • Sắp xếp lại đồ dùng, thiết bị văn phòng cần thiết một cách khoa học, tiết kiệm không gian.
  • Lau chùi bụi ở thiết bị văn phòng, thiết bị điện tử, bàn ghế làm việc.
  • Thu gom rác tại các thùng rác trong văn phòng.
  • Lau dọn cửa sổ, cửa ra vào.
  • Quét mạng nhện trần nhà, lau quạt trần, quạt gió, đèn trần.
  • Hút bụi và lau sàn nhà…

Vệ sinh khu vực hành lang

Khu vực hành lang cũng nằm trong gói dịch vụ vệ sinh văn phòng. Những công việc của công ty dịch vụ phụ trách bao gồm:

  • Quét dọn và lau chùi sàn hành lang.
  • Vệ sinh, lau chùi khung và kính cửa sổ.
  • Vệ sinh tường bằng dung dịch chuyên dụng.
  • Lau chùi cầu thang (thang bộ và thang máy), vệ sinh phần tay vịn cầu thang.
  • Thu gom rác tại hành lang văn phòng.
  • Phun diệt khuẩn nếu doanh nghiệp yêu cầu….

Vệ sinh quầy lễ tân, sảnh đón khách

Quầy lễ tân và sảnh đón khách là bộ mặt của công ty. Vì thế, việc dọn dẹp vệ sinh định kỳ là vô cùng quan trọng. Khi vệ sinh công việc này, công việc chủ yếu chính là:

  • Dọn dẹp và sắp xếp lại sảnh tiếp khách, bàn ghế lễ tân, bàn ghế đón tiếp khách.
  • Lau chùi bàn ghế, tủ kệ khu vực sảnh tiếp khách.
  • Vệ sinh cửa ra vào, cửa sổ.
  • Lau chùi bậc thang, sàn nhà…
Ảnh 4: Dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng
Ảnh 4: Dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng

Vệ sinh toilet

Ngoài văn phòng, hành lang, quầy lễ tân, dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng còn cung cấp dịch vụ vệ sinh toilet bao gồm:

  • Vệ sinh, lau chùi lavabo, bồn cầu, gương, vòi rửa.
  • Bổ sung giấy, nước rửa tay.
  • Xịt khuẩn nhà vệ sinh.
  • Gom rác và thay túi đựng rác.
  • Tẩy và lau rửa sàn vệ sinh…

>> Xem thêm: Dịch vụ vệ sinh văn phòng có thật sự cần thiết?

Viecnha.vn – Địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc tạp vụ theo giờ uy tín

Viecnha.vn – địa chỉ cung cấp dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng uy tín được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại viecnha.vn, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ giúp việc tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp:

  • Dịch vụ vệ sinh, chăm sóc văn phòng chuyên nghiệp lâu năm trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo và nhiệt huyết.
  • Các sản phẩm tẩy rửa vệ sinh an toàn với không gian làm việc.
  • Chi phí hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
  • Hợp đồng minh bạch rõ ràng.
  • Hỗ trợ 24/7 trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Liên hệ ngay với viecnha.vn để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và đặt dịch vụ theo thông tin liên hệ sau:

Việc nhà | Dịch vụ giúp việc nhà chất lượng 5 sao

Đặt dịch vụ ngay
5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *