Tìm kiếm dịch vụ giúp việc gia đình HCM uy tín với mức giá rẻ

giup viec gia dinh hcm

Dịch vụ giúp việc gia đình HCM ra đời với mục tiêu giải quyết nhu cầu chia sẻ lượng lớn công việc nhà. Người phụ nữ của gia đình cũng có thêm nhiều khoảng thời gian riêng tư, giải trí hay chú tâm vào sự nghiệp. Tuy nhiên, phải lựa chọn giúp việc như thế nào để công việc được hiệu quả và đảm bảo an toàn cho gia đình, hãy tham khảo bài viết sau của Viecnha.vn. 

Lợi ích của sử dụng dịch vụ giúp việc nhà 

Tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, hầu hết các thành viên trong gia đình đều cố gắng tập trung vào công việc bên ngoài nên lượng công việc nhà thường không thể chia đều và xử lý tốt. 

Do đó, dịch vụ giúp việc gia đình HCM được yêu thích và sử dụng rất rộng rãi. Việc thuê giúp việc giải quyết được khá nhiều vấn đề trong nhà. Dưới đây là một số lợi ích cụ thể nhất khi sử dụng dịch vụ này. 

>> Xem thêm: Dịch vụ giúp việc chăm sóc người già

Tiết kiệm thời gian tạo thời gian rảnh để giải trí 

Với khối lượng lớn công việc ở công ty, cơ quan,… những người phụ nữ thường không có đủ thời gian để nghỉ ngơi và làm việc nhà. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống và gây ra áp lực cho người vợ, người mẹ.

giup viec gia dinh hcm

Thuê giúp việc nhà giúp tạo thêm thời gian rảnh cho chị em nội trợ

Người giúp việc gia đình tại Hồ Chí Minh thực hiện các công việc như dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn cho người thuê, chăm sóc người già, chăm sóc trẻ nhỏ… Bạn có thể thuê theo giờ, theo lịch cụ thể hoặc thuê cả ngày. Với phương thức sử dụng giúp việc, bạn sẽ không cần tốn thời gian làm việc nhà. 

Tạo thời gian rảnh để tập trung vào những việc quan trọng hơn 

Giúp việc gia đình thực hiện tất cả công việc nội trợ với mức giá phù hợp, giúp chị em có thời gian chăm sóc bản thân, không cần tất bật hay lo lắng việc nhà. Bạn có thể tập trung cho công việc bên ngoài và giành thời gian tan ca để vui chơi, giảm stress. 

Chị em cũng có không gian để phát triển bản thân như nam giới, có thời gian chăm sóc bản thân, không cần tất bật hay lo lắng việc nhà và vẫn đủ khả năng chăm sóc, gần gũi con cái. 

>> Xem thêm: Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ

Tạo cơ hội phát triển cho người nội trợ

Một người nội trợ phải lo toan tất cả mọi việc lớn bé trong gia đình, tất bật 24/24 để giữ căn nhà luôn sạch sẽ và ấm cúng. Điều này khiến chị em không thể tiếp xúc nhiều với bên ngoài, hạn chế khả năng giao lưu với người khác. 

giup viec gia dinh hcm

Thuê người giúp việc gia đình HCM tạo cơ hội cho chị em phát triển

Bạn sẽ đánh mất cơ hội tìm kiếm việc làm và tự chủ về cuộc sống của bản thân. Giúp việc gia đình HCM tạo điều kiện cho những người phụ nữ nơi đây có thêm thời gian và cơ hội rời bỏ căn bếp, gặp gỡ nhiều bạn bè và thăng tiến hơn trong sự nghiệp. 

Những điều cần lưu ý khi thuê người giúp việc nhà HCM

Muốn thuê được người giúp việc nhà TP.HCM tốt, trung thực và có cách làm việc chuyên nghiệp, bạn nên lưu ý một vài điều sau: 

  • Thuê người tại trung tâm cung cấp dịch vụ giúp việc gia đình HCM uy tín, có hỗ trợ giám sát nhân viên và có bản hợp đồng rõ ràng để đảm bảo các quyền lợi cho cả hai bên. 
  • Xem xét lý lịch nhân viên một cách tỉ mỉ và chọn người có kinh nghiệm, có đánh giá tốt từ khách hàng trong quá khứ. 
  • Nên thỏa thuận tốt với người giúp việc nhà về danh sách công việc cần hoàn thành và việc lắp camera giám sát. 
  • Đối xử với người giúp việc bằng thái độ tốt nhất, cam kết mức lương hợp lý, thường xuyên thưởng thêm và đánh giá nghiệm thu một cách lịch sự văn minh. 

giup viec gia dinh hcm

Lưu ý khi thuê người giúp việc nhà tại TP.HCM

Công ty giúp việc nhà uy tín TP.HCM

Khi tìm thuê giúp việc, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những địa điểm lớn, có đánh giá tốt trong ngành. Một trong những công ty giúp việc nhà uy tín TP.HCM mà bạn không nên bỏ qua là Viecnha.vn. 

Viecnha.vn là một trung tâm cung cấp dịch vụ giúp việc, chăm sóc trẻ em, người già,… lớn ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm có đội ngũ nhân sự được đào tạo tốt về nghiệp vụ và tính cách, đảm bảo đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. 

>> Xem thêm: Dịch vụ giúp việc trông người già ở đâu tốt nhất?

Vì sao nên thuê giúp việc gia đình HCM tại Viecnha.vn?

Cơ sở này có thời gian hoạt động đã lâu và vẫn luôn nằm trong top những trung tâm dịch vụ việc nhà tốt nhất HCM nhờ những ưu điểm sau: 

  • Người giúp việc được chọn lựa đều có lý lịch minh bạch, được kiểm tra tính cách và độ trung thực trước khi đào tạo và tiến hành nhận hợp đồng với khách hàng. 
  • Luôn thiết lập hợp đồng có đầy đủ các điều khoản đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng. 
  • Mọi vấn đề khách hàng gặp phải do nhân viên Viecnha.vn gây ra sẽ được trung tâm giải quyết nhanh gọn và hợp lý. 
  • Bảng giá giúp việc nhà chia rõ ràng theo từng mục dịch vụ. Bạn có thể chọn thêm gói giữ trẻ, chăm người bệnh và người nhà đi kèm theo gói giúp việc nếu muốn. Phí dịch vụ cơ bản chỉ dao động từ 30 đến 80 nghìn đồng mỗi giờ. Tùy theo dịch vụ cụ thể, Viecnha.vn sẽ báo cho bạn mức giá chính xác nhất. 
  • Phương thức liên hệ và đặt lịch hẹn thỏa thuận hợp đồng, nhận nhân viên giúp việc diễn ra nhanh chóng, đơn giản. 

Giúp việc gia đình HCM mang đến nhiều điểm thuận lợi cho sinh hoạt và công việc của người phụ nữ nơi đây. Bạn nên nhanh chóng liên hệ Viecnha.vn để tìm cho mình một nhân viên giúp việc nhà chu đáo, giải quyết những bề bộn trong nhà và tạo cho bạn thời gian giải trí hiệu quả.

>> Xem thêm: Tuyển dụng giúp việc nhà và những kinh nghiệm hữu ích

 Việc nhà | Dịch vụ giúp việc nhà chất lượng 5 sao

Địa chỉ: 28B Đường Số 3, phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981.751.088

Website: https://viecnha.vn

Email: hotro@viecnha.vn

Đặt dịch vụ ngay
5/5 - (2 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *