Điều khoản sử dụng

Chào mừng bạn ghé thăm website viecnha.vn. Chúng tôi hy vọng đã mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Chúng tôi mong bạn dành một vài phút để đọc về “Điều khoản sử dụng” giữa bạn và Viecnha bên dưới đây. Các điều khoản dưới đây (“Điều khoản”) điều chỉnh việc khách hàng, cá nhân hay tổ chức truy cập và sử dụng các ứng dụng, trang web, nội dung, sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Điều 1. Điều khoản chung

Điều khoản chung sẽ được điều chỉnh bởi Pháp luật Việt Nam. Một điều khoản sử dụng bị vô hiệu theo quyết định của tòa án có thẩm quyền sẽ không ảnh hưởng đến tính hiệu lực của những điều khoản còn lại.

Điều 2. Xác nhận và đồng ý với các điều khoản sử dụng dịch vụ

Bằng việc truy cập vào website viecnha.vn để sử dụng tài nguyên và dịch vụ, đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý các “Điều khoản sử dụng” và “Chính sách bảo mật” của chúng tôi. Thuật ngữ “Bạn” hay “Người dùng” được sử dụng chung để nói về người sử dụng các dịch vụ.

Chúng tôi thực hiện “Điều khoản sử dụng” và “Chính sách bảo mật” theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Không có nội dung nào trong các tài liệu trên cản trở quyền và nghĩa vụ của chúng tôi trong việc tuân thủ theo pháp luật.

Điều 3. Nội dung công việc

Viecnha là nền tảng cung cấp các dịch vụ dọn dẹp và vệ sinh quy mô nhà ở và văn phòng của các công ty vừa và nhỏ. Cụ thể, chúng tôi cung cấp các dịch vụ như sau:

– Dọn dẹp phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh, ban công và các khu vực khác trong khuôn viên nhà ở và văn phòng của khách hàng.

– Rửa dọn chén bát, ly tách và các vật dụng bếp.

– Lau chùi các thiết bị đơn giản.

– Nấu ăn, giặt ủi, chăm sóc thú cưng.

– Trông coi trẻ nhỏ và chăm sóc người già.

– Các công việc thuộc phạm vi nội trợ khác theo yêu cầu của khách hàng.

Điều 4. Giá trị hợp đồng và thanh toán

Về giá trị hợp đồng

Giá trị hợp đồng sẽ căn cứ theo nhu cầu sử dụng dịch vụ thực tế của khách hàng. Cụ thể là số giờ, số ngày và thời hạn hợp đồng của khách hàng với công ty.

Mức giá trong hợp đồng áp dụng cho tất cả công việc được nêu tại Điều 3 của bộ “Điều khoản sử dụng” này.

Mức giá áp dụng đối với các ngày Lễ, Tết được quy định như sau:

– Đối với 10 ngày trước và 10 ngày sau thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán theo quy định của Nhà nước: Mức giá áp dụng tăng 30% so với ngày thường.

– Đối với ngày nghỉ lễ, Tết Nguyên Đán: Mức giá áp dụng tăng 100% so với ngày thường.

Về thanh toán

Khách hàng có thể thanh toán “Giá trị hợp đồng” trước khi sử dụng dịch vụ hoặc sau khi sử dụng dịch vụ tùy theo gói hợp đồng mà khách hàng đã lựa chọn.

– Trường hợp hủy buổi làm việc: Hợp đồng này là hợp đồng không được hủy ngàng. Trong trường hợp khách hàng không sắp xếp được một hoặc một số buổi làm việc cho nhân viên giúp việc thì buổi làm việc đó sẽ được làm bù. Buổi làm bù được thực hiện trong vòng tối đa là 01 tháng tính từ ngày hết hạn hợp đồng. Sau thời gian này, nếu khách hàng vẫn chưa sắp xếp được thời gian làm bù thì công ty không có trách nhiệm kết nối nhân viên giúp việc với khách hàng nữa.

– Trường hợp khách hàng muốn thay đổi lịch làm việc: Khách hàng cần thông báo với công ty trước 4 tiếng của ca làm việc. Nếu khách hàng không thông báo trước thời hạn này sẽ bị tính phí dịch vụ.

– Trường hợp phát sinh thêm giờ làm việc ngoài khung giờ thỏa thuận: Khách hàng cần thông báo trước để công ty sắp xếp. Nếu khách hàng thông báo trước về yêu cầu làm thêm giờ, công ty không đảm bảo sẽ kết nối nhân viên giúp việc theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Cơ sở tính phí dịch vụ là khoảng thời gian mà nhân viên giúp việc làm việc tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu. 

Ngoài ra, các khoảng thời gian sau cũng được xem là thời gian làm việc của nhân viên giúp việc: Khi họ đã đến địa điểm làm việc theo quy định tại hợp đồng nhưng khách hàng không có mặt ở đó để mở cửa trong khoảng 30 phút, dẫn đến nhân viên không thể thực hiện công việc. Trong trường hợp này, thời gian làm việc của nhân viên giúp việc được tính bằng 100% thời gian của buổi làm việc đó.

Điều 5. Hình thức thanh toán

Khi sử dụng dịch vụ của Viecnha, quý khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau:

– Chuyển khoản ngân hàng: Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ định kỳ, vui lòng chuyển vào số tài khoản ngân hàng của chúng tôi theo thông tin sau.

Techcombank

  • Chủ tài khoản: Bùi Văn Luyện
  • Ngân hàng: Techcombank
  • Số tài khoản: 19035763702013
  • Nội dung: Số hợp đồng + Tên + SĐT

Vietcombank

  • Chủ tài khoản: Bùi Văn Luyện
  • Ngân hàng: Vietcombank
  • Số tài khoản: 0071001274537
  • Nội dung: Số hợp đồng + Tên + SĐT

VPBank

  • Chủ tài khoản: Bùi Văn Luyện
  • Ngân hàng: VP BANK
  • Số tài khoản: 161240176
  • Nội dung: Số hợp đồng + Tên + SĐT

– Thanh toán bằng các loại ví điện tử

MOMO

  • Tên người nhận: Bùi Văn Luyện
  • Số Điện thoại: 0369507001

ZaloPay

  • Tên người nhận: Bùi Văn Luyện
  • Số Điện thoại: 0369507001

– Thanh toán tiền mặt: Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ không thường xuyên, khách hàng trả tiền mặt trực tiếp cho nhân viên đến làm việc sau ca làm việc.

Trong vòng 24h kể từ khi quý khách hàng thanh toán, chúng tôi sẽ gửi thông tin “Xác nhận thanh toán thành công” vào địa chỉ email mà quý khách đã cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Nếu quý khách không nhân được xác nhận này, vui lòng liên hệ tới hotline 098 175 1088 (24/7) để được hỗ trợ kịp thời.

Điều 6. Quyền và nghĩa vụ của khách hàng

Khi đồng ý sử dụng dịch vụ của chúng tôi, nghĩa là khách hàng có những quyền và nghĩa vụ sau:

– Yêu cầu công ty thay đổi nhân viên giúp việc khác nếu cảm thấy không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

– Yêu cầu công ty cung cấp thông tin của nhân viên giúp việc, bao gồm họ và tên, ảnh, CMND/CCCD,…

– Đơn phương chấm dứt hợp đồng trong trường hợp chúng tôi có hành vi vi phạm hợp đồng và không khắc phục hành vi vi phạm trong thời gian 07 ngày làm việc.

– Đảm bảo môi trường làm việc tốt, an toàn và lành mạnh cho nhân viên giúp việc. Bao gồm không có chất hóa học độc hại, không bị ô nhiễm, không có hành vi quấy rối, xâm hại đến tính mạng, nhân phẩm, thân thể,… của họ.

– Khách hàng nên tự bảo quản và chịu trách nhiệm quản lý tài sản của mình trong mọi trường hợp.

– Chủ động hướng dẫn cho nhân viên giúp việc sử dụng các thiết bị điện trong nhà và đảm bảo an toàn cho họ.

– Đảm bảo thanh toán đúng hợp đồng theo quy định.

– Nếu phát hiện nhân viên giúp việc có những hành vi tiêu cực, khách hàng nhanh chóng báo lại với công ty trong vòng 24 giờ để đôi bên kịp thời giải quyết.

– Không tự ý thỏa thuận với nhân viên về việc thay đổi nội dung công việc trong hợp đồng, thay đổi giờ làm, yêu cầu thêm công việc, yêu cầu thêm giờ,… 

– Không nên thỏa thuận làm riêng với nhân viên để phòng tránh rủi ro: mất tài sản không truy được lí lịch nhân viên, đi muộn về sớm, làm câu giờ, nghỉ làm tự do, chất lượng ca làm kém không có bảo hành…

– Kiểm tra tài sản của mình khi đối tác giúp việc rời khỏi địa điểm làm việc;

Điều 7. Quyền và nghĩa vụ của Viecnha

Khi đồng ý cung cấp dịch vụ cho khách hàng, nghĩa là chúng tôi có những quyền và nghĩa vụ sau:

– Đơn phương chấm dứt Hợp đồng trong trường hợp Khách hàng có hành vi vi phạm Hợp đồng và không khắc phục hành vi vi phạm trong thời hạn 07 ngày làm việc.

– Đảm bảo nhân viên giúp việc phải có lý lịch rõ ràng.

– Quản lý và giám sát nhân viên giúp việc để đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu của khách hàng.

– Công ty được miễn trừ toàn bộ trách nhiệm trong trường hợp khách hàng tự ý thỏa thuận với nhân viên giúp việc về việc làm thêm giờ và làm ngoài khung giờ trong hợp đồng.

Điều 8. Cam kết thực hiện

– Các Bên cam kết thực hiện đúng và đầy đủ các nghĩa vụ trong Hợp đồng.

– Trong quá trình thực hiện Hợp đồng, nếu có phát sinh vấn đề ảnh hưởng đến quyền lợi của các bên thì bên bị ảnh hưởng phải thông báo cho bên kia trong thời hạn 12 giờ kể từ lúc phát sinh vấn đề.

– Các bên cam kết tôn trọng quyền lợi chính đáng của nhau, cam kết không tiết lộ thông tin Hợp đồng cho bất kỳ Bên thứ 3 nào khác.

Điều 9. Bất khả kháng

Các bên được miễn trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ của mình được quy định trong Hợp đồng trong các trường hợp sau thiên tai, dịch bệnh, động đất, chiến tranh,… Theo như quy định của pháp luật Việt Nam, các Bên sẽ được miễn trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ của mình được quy định trong Hợp đồng.

Điều 10. Tranh chấp và khiếu nại

– Khi có tranh chấp xảy ra, hai bên sẽ ưu tiên việc giải quyết thông qua thương lượng, hòa giải trên tinh thần thiện chí, hỗ trợ lẫn nhau.

– Nếu cả hai bên không thể giải quyết thì theo quy định tại Điều 6, mục 6.1 của Hợp đồng này thì mọi mâu thuẫn, tranh chấp sẽ được đưa ra giải quyết tại Tòa án Nhân dân có thẩm quyền.